Vietnam Explore chia sẻ với bạn kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng dừa Bảy Mẫu Hội An với không gian rộng lớn, sông nước mênh mông sẽ mang lại cảm giác như bị lạc lối ở miền Tây cho du khách. Tuy nhiên để tham quan địa điểm này vẫn có nhiều người còn bở ngở và chưa có kinh nghiệm. Vậy hãy theo dõi bài viết sau đây của Vietnam Explore để có kinh nghiệm lịch trình cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!



Bạn đi đến rừng dừa Bảy Mẫu bằng phương tiện nào? 


Sau tour đi Bà Nà trong ngày từ Đà Nẵng để có thể đến với Hội An bạn có thể đi bằng xe buýt, xe ô tô hoặc xe máy. Nếu đi bằng xe buýt bạn sẽ đến bến xe nằm sát phố cổ. Sau đó bạn có thể thuê xe ôm chở xuống rừng dừa Bảy Mẫu hoặc bạn di chuyển vào phố cổ, tại bờ sông có rất nhiều thuyền nhận chở khách tham quan trên sông. Tiếp đến, bạn đi tới chợ nằm trong phố cổ hỏi đường vào rừng dừa Bảy Mẫu nhé! Nếu bạn lựa chọn đi bằng xe ô tô hoặc xe máy thì sẽ được đi trực tiếp đến rừng dừa.



Nên du lịch rừng dừa Bảy Mẫu vào thời điểm nào? 


Nếu bạn đến du lịch rừng dừa Bảy Mẫu vào buổi sáng bạn có thể lựa chọn đi tham quan rừng dừa ngay hoặc bạn nghỉ ngơi và tham quan vào buổi chiều cũng được nhé.

Nhưng theo chúng tôi tốt nhất bạn đến tham quan vào khoảng 4h chiều nhé! Đây sẽ là thời điểm năng không quá gay gắt khi đi rừng dừa nước và gió rất mát, dễ chịu. Nếu bạn lựa chọn buổi sáng, bạn chỉ có khoảng 30 phút và sẽ không khám phá được hết từng ngóc ngách trong rừng dừa. Ngoài ra đi tham quan vào buổi chiều sẽ được ngắm hoàng hôn trên sông thật sự rất đẹp và yên bình.

Tham quan rừng dừa bảy mẫu bằng phương tiện gì? 


Để tham quan rừng dừa bảy mẫu bạn có 2 sự lựa chọn về phương tiện đó chính là: thuê ghe hoặc thuyền thúng. Nếu bạn chọn ghe lớn thì sẽ đi được nhiều người nhưng sẽ không len lỏi vào sát cây dừa nước. Nếu bạn đi thuyền thúng bạn có thể đi được 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Ưu điểm lớn nhất của việc tham quan bằng thuyền thúng bạn sẽ được sát những gốc dừa nước và len lỏi vào những con rạch nhỏ.


==>> Xem thêm: bảng giá thuê xe du lịch Đà Nẵng 

Ngoài ra đến với rừng dừa Bảy Mẫu bạn có thể ăn trưa bằng cách đặt cơm tại nhà dân hoặc có thể ăn tại nhà hàng. Khi đặt cơm tại nhà dân việc cần làm bạn chỉ cần báo số lượng và giá mỗi suất mình muốn đặt. Giá cả sẽ rẻ hơn khi đặt ăn tại nhà hàng. Sau khi kết thúc chuyến tham quan rừng dừa Bảy Mẫu bạn có 2 lựa chọn: ở lại qua đêm tại nhà người dân hoặc bạn di chuyển vào phố cổ lúc lên đèn.



Trên đây là những kinh nghiệm du lịch rừng dừa bảy mẫu mà Vietnam Explore muốn chia sẻ cho các bạn. bạn hãy note lại ngay và nếu có dịp ghé cẩm thanh đừng quên check in nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tất tần tật những thông tin về điểm du lịch rừng dừa bảy mẫu