Tất tần tật những thông tin về điểm du lịch rừng dừa bảy mẫu

Rừng dừa bảy mẫu Cẩm Thanh, Hội An là một trong những địa điểm du lịch nhất định bạn phải ghé qua trong chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An sắp tới.  Bài viết dưới đây Vietnam Explore xin chia sẻ chi tiết về vị trí, cách đi, giá vé tham quan, thuê thuyền và ghe khi đi tham quan rừng dừa Bảy Mẫu, mong mang lại cho bạn nhiều hữu ích. 



Rừng dừa bảy mẫu nằm ở đâu và đi như thế nào? 


Rừng dừa bảy mẫu là một địa danh thuộc địa phận xã Cẩm Thanh, tp Hội An, gần cầu Cửa Đại. Rừng dừa có diện tích khoảng 7 mẫu, cái tên của nó cũng bắt nguồn từ đó.  Để đi đến địa điểm này, tốt nhất bạn nên tự di chuyển bằng đường bộ.  Từ Hội An bạn chạy theo hướng cầu Cửa Đại chừng 10km. Khi đến chân cầu, bạn chạy tiếp một chút là tới. 


Bảng giá vé tham quan, thuê ghe, thuyền thúng. 


Bắt đầu từ cuối năm 2017, địa danh này được đầu tư và tiến hành thu vé tham quan. Khi vào đến khu rừng dừa bạn có thể cân nhắc lựa chọn thuê ghe hoặc thuyền thúng để di chuyển tham quan quanh khu vực rừng dừa. Mỗi năm sẽ có thêm nhiều dịch vụ khác nhau từ đó giá vé cũng sẽ có sự thay đổi.  Bạn có thể sử dụng tour sinh thái Rừng dừa bảy mẫu tại Vietnam Explore để có thể yên tâm về giá nhé! 



Đặc điểm thú vị của rừng dừa bảy mẫu. 


Trong tour Hội An của mình, bạn hãy đến với rừng dừa bảy mẫu để được sống trong không khí miền Tây giữa vùng đất miền Trung. Nhưng nó vẫn có nhiều thứ thú vị hơn nhiều, mang đậm chất của miền Trung. Đến đây bạn sẽ được ngồi trên chiếc thuyền thúng, tận hưởng được cái cảm giác thư giãn khi men theo con sông với 2 bên toàn dừa là dừa, điều mà bạn chỉ thường thấy ở các tỉnh thành khu vực miền tây Nam Bộ. 

Ngoài ra đến đây bạn sẽ bất ngờ và cảm thấy thích thú với những món quà tặng bình dị, đậm chất thôn quê. Đó là những chú cào cào được gấp từ chính là dừa, những chiếc nhẫn, bông hoa, vòng tay… Đây đều là những món đồ khiến bạn nhớ về tuổi thơ “ dữ dội”. Những tháng ngày tuyệt vời trong cuộc đời của mỗi chúng ta. 



Những màn múa thùng vừa dữ dội, vừa đẹp mắt cũng là một trong những nét ấn tượng sâu sắc trong chuyến du lịch đầy thú vị này. Để có thể xem và tham gia hoạt động thú vị này, bạn nên đến vào buổi chiều, kh mà rất nhiều đoàn khách ghé qua đây.



Hiện nay để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu tham quan của du khách. Rừng dừa bảy mẫu đã đầu tư thêm các hoạt động đậm bản sắc xứ Quảng như: hát hò khoan, câu cá, quăng chài… Qua đó bạn sẽ thấy hiểu, yêu, và nhớ thiên nhiên con người nơi đây hơn. 

Tóm lại với khoản chi phí thích hợp bạn sẽ những phút thư giãn trong một không gian yên bình của vùng quê. Nơi đây có những con người thật thà, chất phát. Nhân dịp hè này bạn hãy cùng gia đình, bạn bè của mình ghé thăm địa điểm này nhé!. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vietnam Explore chia sẻ với bạn kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu